Gia Xe Cbr 1000 Rr =LINK=
Vừa qua, mẫu xe môtô Honda CBR1000RR-R 2023 đã chính thức được giới thiệu trên toàn cầu với diện mạo hoàn toàn mới so với thế hệ trước. Ở phiên bản mới, CBR1000RR-R mới 2023 phiên bản tiêu chuẩn và CBR1000RR-R FireBlade 2023 nổi bật nhờ bộ vây lướt gió gắn trên thân xe, khung gầm phát triển từ mẫu RC213V và hàng loạt các công nghệ tối tân nhất từ trước đến nay.
gia xe cbr 1000 rr
Với hai mẫu xe môtô phân khối lớn CBR1000RR-R Fireblade và CBR1000RR-R Fireblade SP phiên bản mới nhất 2023 mang trên mình sứ mệnh định hướng tương lai cho dòng xe huyền thoại của Honda để trở thành những mẫu xe hàng đầu trong phân khúc về cả sức mạnh lẫn khả năng kiểm soát lái.
Tại sự kiện EICMA vừa qua, CBR1000RR-R Fireblade SP và phiên bản tiêu chuẩn CBR1000RR-R FireBlade theo như đánh giá hứa hẹn sẽ trở thành cái tên định hướng tương lai cho các dòng sản phẩm của Honda trong thời gian sắp tới.
Hiện tại, mẫu xe CBR1000RR-R 2023 sắp được bán chính hãng tại Việt Nam, với những động thái gần đây nhất của Honda Moto có thể đoán rằng thế hệ mới nhất này khi ra mắt sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam. Giá xe CBR1000RR-R 2023 theo đề xuất sẽ nằm ở mức cực kỳ hấp dẫn, hãy cùng Giaxe.2banh.vn đón xem nhé !!!.
Về sức mạnh, động cơ xe môtô CBR1000RR-R thừa hưởng từ RC213V nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn khí thải EURO 5. Động cơ gắn trên chiếc CBR1000RR-R mới nhất 2023 có khả năng sản sinh mức công suất tối đa lên đến 214 mã lực tại vòng tua 14.500 vòng/phút, trong khi mô-men xoắn tối đa mà xe có thể đạt được là 113 Nm tại 12.500 vòng/phút. Được biết khối động cơ này là loại DOHC 4 kỳ 16 van có dung tích 999,9cc.
Có thể nói ở thế hệ mới nhất xe moto CBR100RR-R 2023 có thiết kế ngoại thất bên ngoài thay đổi hoàn toàn được lấy cảm hứng mạnh mẽ từ những mẫu xe MotoGP hiệu suất cao. Theo công bố Honda CBR1000RR-R đời 2023 có kích thước ( DxRxC ) là 2.100 x 745 x 1.140 mm, chiều dài cơ sở 1455 mm, chiều cao yên 828 mm, khoảng sáng gầm 102 mm, trọng lượng ướt ở mức 201 Kg.
Honda CBR1000RR-R theo như công bố sẽ có 2 phiên bản là tiêu chuẩn và cao cấp CBR1000RR-R Fireblade SP được trang bị hàng loạt đồ chơi cao cấp gồm: phuộc trước Öhlins EC 43mm NPX , phuộc sau Öhlins TTX36 Smart-EC, heo phanh Brembo Stylema 4 piston radial, và phanh đĩa sau Brembo monoblock tương tự RC213V-S. Ngoài ra theo như thông tin bên lề thì có thể phiên bản CBR1000RR-R SP 2023 chỉ được phân phối chính thức tại thị trường Mỹ.
Honda CBR1000RR-R mới được trang bị bộ khung xe được làm từ nhôm theo kết cấu kim cương, tận dụng phần phía sau của động cơ để nối với bộ giảm chấn. Phần gắp của xe cũng được kéo dài ra và được làm dựa trên thiết kế của chiếc RC213V-S. Độ cứng khung có cấu trúc dọc và xoắn được tăng thêm lần kượt là 18% và 9%, trong khi độ cứng của khung ngang giảm 11% với mục đích là gia tăng trải nghiệm lái lên mức tối đa.
CBR1000RR-R được cho là đã hưởng nhiều thứ từ mẫu xe trường đua RC213V về tính khí động học, chẳng hạn như hệ thống cánh nhỏ (winglet) giúp tăng lực hướng xuống, đồng thời cải thiện sự ổn định thân xe trong quá trình phanh.
Ở phiên bản mới nhất, CBR1000RR-R đời 2023 có thiết kế đầu đèn cực ấn tượng, hiện đại với hệ thống đèn pha đôi góc cạnh Full LED mỏng hơn, sắc cạnh, khác biệt so với các thế hệ CBR1000RR trước đây. Nhìn kỹ bên dưới đầu đèn có chi tiết nhựa nhô ra như cánh gió thiết kế khí động học, gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ dạng LED.
Là một mẫu SportBike hiệu suất cao nên Honda CBR1000RR-R sử dụng cụm kính chắn gió đặt nghiêng góc 35 độ lái gió qua người lái và phần đuôi xe tạo đường gió di chuyển ít bị cản nhất có thể giúp giảm tình trạng bốc đầu khi tăng tốc và cải thiện độ ổn định của đầu xe khi phanh.
CBR1000RR-R mới nhất 2023 được trang bị màn hình TFT kích thước 5 inch, cho phép người lái có thể tùy biến hoàn toàn thông qua 4 phím bấm chức năng nằm trên tay lái bên trái. Phím lên và xuống cho phép người lái nhanh chóng điều chỉnh các thông số trên mặt đồng hồ, trong khi đó phím trái và phải cho phép người lái theo dõi các thông tin khác nhau trên menu. Xe được trang bị chìa khóa Smartkey, rất tiện lợi khi di chuyển trong thành phố.
Hàng loạt thay đổi cũng được thực hiện để thay đổi độ cân bằng và trọng tâm xe; trục khuỷu trên CBR1000RR-R thế hệ mới được đặt lùi lại phía sau 33mm và nâng cao thêm 16mm, điều này giúp xe đạt mức phân bổ trọng lượng tối ưu và trọng tâm cao hơn giúp xe cải thiện độ linh hoạt.
Đuôi xe CBR1000RR-R mới nhất có thiết kế hết sức ấn tượng, yên solo được vuốt nhọn vô cùng bắt mắt. Tính thể thao và đường đua đã được thể hiện ngay trên phiên bản thương mại này.
Mẩu xe CBR1000RR-R đời 2023 còn được trang bị bộ đo lường quán tính 6 trục (Inertial Measurent Unit, IMU), hoạt động nhờ dữ liệu thu được từ cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển, chịu trách nhiệm liên tục ghi nhận thông tin về độ dốc hay góc quay, từ đó ra lệnh cho các hệ thống khác điều chỉnh sao cho gia tăng khả năng giữ thăng bằng của xe. Ngoài ra, hệ thống phần mềm của xe còn bổ sung thêm hệ thống điều khiển Honda Electronic Steering Damper (HESD) 3 cấp độ.
Bình xăng trên CBR1000RR-R dung tích 16,1 lít với logo Honda có thiết kế sắc xảo.Với mục đích ưu tiên cho tốc độ, Honda đã tập trung giảm trọng lượng tổng thể khi bình xăng khá nhỏ nhằm giảm trọng lượng kết hợp nhiều chi tiết trên xe sử dụng chất liệu Magie và titan, bình điện Lithium-ion nhẹ hơn 1 nửa so với bình cũ.
Hệ thống treo trước ở phiên bản Honda CBR1000RR-R 2023 sử dụng loại Showa, Big Piston Fork 43mm (BPF), hệ thống treo sau khí nén dạng Unit Pro-Link với van điều chỉnh 10 cấp tải. Hệ thống phanh trước là đĩa đôi 330mm sử dụng phanh 4pis Nissin, phanh sau sử dụng loại Brembo 2pis, hệ thống ABS trang bị cho cả 2 phanh trước sau là loại có thể điều chỉnh được, tùy điều kiện vận hành.
Ống xả của xe phân khối lớn CBR1000RR-R 221 mang cấu trúc 4-2-1 giờ đây đã được nâng cấp khi Honda đã phối hợp với hãng Akrapovic để chế tạo với thiết kế gọn gàng, phù hợp với tổng thể xe hơn. Đồng thời cũng để đạt tiêu chuẩn khí thải Euro khắt khe tại thị trường châu Âu. Một van xả cũng đã được bổ sung thêm nhằm cung cấp thêm mô-men xoắn ở dải tua thấp và nâng công suất ở dải tua máy cao.
Trong khi ở phiên bản cao cấp CBR1000RR-R SP 2020 được ưu ái hơn với hệ thống treo trước Öhlins NPX 43mm với công nghệ kiểm soát bán chủ động Öhlins Electronic Control (S-EC) thế hệ thứ 2 và phuộc sau Öhlins TTX36 Smart-EC sau đều có thể tùy chỉnh thông qua màn hình trung tâm, với chức năng ghi nhớ dữ liệu theo chế độ lái, từ đó giúp người dùng dễ dàng tinh chỉnh phuộc ngay khi xe đang chạy. Phanh trước sử dụng loại Brembo Stylema 4pis, phanh sau Brembo 2pis như phiên bản tiêu chuẩn hoạt động với đĩa đơn 220mm.
Honda CBR1000RR-R Fireblade 2023 và CBR1000RR-R Fireblade SP 2023 có giá bán đề xuất lần lượt là là 949,000,000 VNĐ và 1,049,000,000 VNĐ (đã bao gồm VAT), đang được bán thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Honda Ủy nhiệm (Honda Moto) trên toàn quốc, với chế độ bảo hành 2 năm và không giới hạn km.
Vừa qua mẫu xe Superbike của hãng Honda CBR1000RR Fireblade thuộc 1 trong 9 mẫu xe PKL đã đươc bán chính thức tại thị trường Việt Nam. CBR1000RR FireBlade mới 2021 nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Nhật Bản đã được tinh chỉnh lại so với thế hệ trước với cấu trúc khung sườn nhẹ hơn, động cơ và hệ thống điện tử nâng cấp đang khiến giới biker Việt Nam cảm thấy thích thú.
Xe môtô Honda CBR1000RR Fireblade mới phiên bản tiêu chuẩn cùng với 2 phiên bản tùy chọn là SP, SP 2 được xem là mẫu xe thương mại mạnh nhất hiện nay của hãng Honda và là đối thủ cạnh trạnh trực tiếp với các đối thủ khác như Yamaha R1, Ducati 1199 Panigale, BMW S1000RR. Môtô PKL CBR1000RR FireBlade mới 2021 xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm EICMA 2016 tại Milan, Italy sau đó ra mắt thị trường Đông Nam Á tại Vietnam Motorcycle Show 2017 được thay đổi rất nhiều từ ngoại hình tới những công nghệ bên trong với thiết kế khí động học, sác xảo góc cạnh hơn. 350c69d7ab